Tầm quan trọng của Logo trong thương hiệu

Con người thường tin vào điều được thấy hơn là được nghe. Một thiết kế logo thật ấn tượng và sử dụng nó thật tốt, sẽ giúp cho bạn gia tăng lòng trung thành của khách hàng, hình ảnh công ty được cải thiện với bản sắc đáng tin cậy.

"Đừng nói cho mọi người biết những gì bạn làm, hãy nói cho họ biết tại sao bạn khác biệt."

Khi khách hàng cảm thấy bạn khác biệt

Trong thế giới nội dung ngày nay, một logo có thiết kế tốt kèm theo câu chuyện ý nghĩa cũng đủ trở thành bài viết giàu cảm xúc có tác dụng tương tác với khách hàng. Logo sẽ thay bạn kể câu chuyện về công ty bạn ngay cả khi bạn không trực tiếp gặp Khách hàng.

Cơ chế của não là thích nhìn thấy hơn là nghe thấy, một logo khác biệt theo một cách chuyên nghiệp sẽ khiến niềm tin khách hàng tăng cao, bạn không tốn quá nhiều Calo để thể hiện rằng bạn ấn tượng.
 

Nền tảng cho nhận diện thương hiệu

Dù bạn điều hành một công ty nhỏ hay một thương hiệu trị giá hàng tỷ đô la, việc làm cho khách hàng bối rối bởi màu sắc, bởi hình học, bởi hiệu ứng sẽ gây thiệt hại về mặt tiền bạc cho bạn. Điều này không có nghĩa là bạn có một thiết kế logo quá đơn giản, điều này dẫn tới sự đơn điệu.

Não của con người chỉ mất 3 giây để phản ứng đối với mọi sự vật hiện tượng gặp phải. Logo phải ở phía trước và trung tâm của tất cả các tài liệu tiếp thị của bạn như danh thiếp, tờ rơi, biển hiệu, facebook v.v… Nếu bạn không có một thiết kế logo đẹp, thì trong 3 giây bạn đã bỏ lỡ một cơ hội để làm cho doanh nghiệp của bạn gắn bó trong tâm trí của khán giả.
 

Trực quan và đáng nhớ

Lý tưởng nhất là bạn sẽ muốn mọi người kết nối ngay lập tức hình ảnh logo của bạn với những gì công ty bạn làm – và quan trọng hơn là nó khiến họ cảm thấy như thế nào (chuyên nghiệp, thoải mái, vui vẻ,…).

Sở hữu thiết kế logo có tính trực quan và thẩm mỹ, nó kích hoạt sự gợi nhớ tích cực về thương hiệu của bạn (giải trí, hiệu quả và đổi mới…) mà tên của công ty bạn có thể không làm được.
 

Thúc đẩy niềm tin và lòng trung thành của Khách hàng

Khi mọi người gặp thương hiệu của bạn, nó cũng giống như họ đang gặp mặt một người vậy. Họ đang tự hỏi liệu bạn và họ có hợp nhau, liệu bạn có thể giúp họ sống một cuộc sống tốt đẹp hơn, liệu họ có muốn liên kết danh tính của họ với thương hiệu của bạn, và sau cùng là liệu họ có thể tin cậy bạn không.

Vì vậy, khi doanh nghiệp không có những điểm khác biệt đủ mạnh để làm điểm tựa thì hãy làm nổi bật những tuyên bố giá trị để thay thế. Ví dụ LSC tuyên bố là công ty số 1 về giặt là công nghiệp thì ẩn trong thiết kế logo LSC có số 1 nằm tại chữ L. Theo hướng này, logo có thể tạo ra niềm tin nhất định về công ty của bạn.
 

Giúp các thiết kế ấn phẩm trở nên dễ đẹp

Một logo được thiết kế tốt về màu sắc, đường nét, bố cục cân bằng sẽ giúp việc thiết kế các ấn phẩm trở nên dễ dàng và dễ đẹp ngay với cả những người không có hoặc ít chuyên môn thiết kế. Việc này sẽ giúp công việc marketing tiết kiệm được thời gian và tiền bạc của bạn.
 

Như bạn có thể thấy, bạn cần một logo – đó là một phần quan trọng trong việc xây dựng một doanh nghiệp và thương hiệu được yêu thích. Để đáp ứng nhu cầu này, SaobangMedia đã tạo ra các gói thiết kế logo dành cho việc xây dựng logo và thương hiệu của bạn. Chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra một hình ảnh độc đáo và hiệu quả để thể hiện những phẩm chất tốt nhất của công ty bạn.
 

Bạn đang cần một logo yêu thích? Bằng cách để lại thông tin bên dưới chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng vài phút!

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 5 phút