DANH MỤC

Kiến thức thương hiệu

Câu chuyện “Thiết kế bao bì sản phẩm van nước Poligon”

Theo Bussiness Insider, những thiết kế bao bì ấn tượng thì trong 7 giây đầu tiên khi tiếp xúc sẽ khiến người tiêu dùng có những phán đoán tiếp theo về sản phẩm. Cách thức bao bì của sản phẩm là yếu tố quan trọng quyết định họ có mua hàng hay không. Thương hiệu của bạn được đại diện bởi bao bì cũng như nhân viên, website, văn phòng hay bản thân bạn. Và bao bì còn đại diện cho lời hứa thương hiệu của bạn để cung cấp một trải nghiệm sản phẩm chất lượng. Vì vậy, một thiết kế bao bì đẹp mắt, thu hút người tiêu dùng là yếu tố cực kì quan trọng.

Đi tìm thông điệp của sản phẩm

Làm việc với CMT JSC, SaobangMedia(SBM) nhận ra rằng doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc truyền tải ấn tượng bao bì sản phẩm cũng như thương hiệu Poligon. Chúng tôi nghiên cứu nhiều sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh và phỏng vấn người đứng đầu công ty, nhân viên kinh doanh để xác lập mục tiêu thiết kế ra sản phẩm ấn tượng và hiện đại.

Khái niệm “kiểu cách” được chúng tôi lựa chọn để phản án đúng mục tiêu thiết kế và mong muốn của CMT. Bản thân nó sẽ truyền tải được thông điệp khi tất cả các yếu tố từ vật liệu đến màu sắc, phông chữ, hình ảnh, đồ hoạ tạo nên một thiết kế hài hoà và tỉ mỉ.

Thiet-ke-bao-bi-hop-van-nuoc-sao-bang-media-003 copy

Hình ảnh trung thực và hấp dẫn

Hình ảnh sản phẩm sử dụng trong thiết kế bao bì này được dựng lại trên phần mềm 3D chuyên nghiệp và xử lý Photoshop kĩ càng để đem lại hình ảnh trung thực nhất với thực tế. Bề mặt inox bóng bẩy, sạch sẽ và ánh sáng xử lý tự nhiên tạo ấn tượng tin tưởng và hiện đại.

Thiet-ke-bao-bi-hop-van-nuoc-sao-bang-media-002 copy

Hệ thống thông tin và truyền tải thông tin

Thông tin chính như sản phẩm và tên thương hiệu Poligon được đặt trên cùng một vị trí để duy trì sự nhất quán. Thông tin bổ sung như tính năng, chất liệu, thông số, model được sắp xếp theo thứ tự quan trọng tại các khu vực dễ nhìn để thông tin được thể hiện hệ thống và đúng cách cho người dùng.

Thiet-ke-bao-bi-hop-van-nuoc-sao-bang-media-004 copy

Màu sắc đại diện cho sản phẩm

Màu sắc sử dụng trong bao bì được giới hạn trong bốn màu, ngoại trừ màu sắc trên sản phẩm. Tỷ lệ màu sắc được cân đối tỉ mỉ phù hợp với từng mục đích của nó. Màu Premium Black bao phủ toàn bộ bao bì. Premium Gold sử dụng cho tên sản phẩm để thấy sự cao cấp của sản phẩm. Màu xám và trắng được dùng cho kiểu chữ để sắp xếp thông tin sản phẩm một cách trực quan dễ theo dõi.

Thiet-ke-bao-bi-hop-van-nuoc-sao-bang-media-001 copy

Cảm giác khi cầm trên tay một món hàng khiến họ đặc biệt yêu thích là ngắm ngía hay xem xét kĩ lưỡng. Ngay bản thân bao bì cũng toát lên sự mạnh mẽ từ chính nó. Nó vượt qua vai trò đơn giản là đựng và đóng gói – NÓ CÓ Ý NGHĨA RIÊNG.

Bài viết cùng chuyên mục

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Bình luận đã bị đóng.

SaobangMedia được thành lập bởi mục đích tạo ra những giá trị “thưởng thức” cao cho Khách hàng và cộng đồng người làm thiết kế tại Việt Nam.

Sản phẩm thiết kế là kết quả huyền diệu giữa thương hiệu, sản phẩm và câu chuyện. Chúng tôi đề cao sự thông minh, rõ ràng và đơn giản trong thiết kế để đem đến giải pháp phù hợp cho Khách hàng.

Liên hệ

Công ty TNHH Truyền thông Sao Băng

Số 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

0932 908 108

www.saobangmedia.vn

info@saobangmedia.vn

0932 908 108