Ngũ Cốc Ecolim
Ngũ cốc Ecolim được nghiên cứu và ra mắt thị trường theo tôn chỉ “Phát triển các hạt giống thuần chủng bản địa – nói không với thực phẩm biến đổi gen” bởi Trung tâm nghiên cứu Ecolim Farm. Hình tượng một mô hình nông nghiệp sạch, 100% hạt thuần chủng cùng phương thức canh tác tự nhiên theo đó xuyên suốt hành trình Ecolim chinh phục những khách hàng khó tính nhất.
Ấn tượng ban đầu rất quan trọng bởi nó đánh trực tiếp vào cảm nhận người dùng, ngay cả trước khi họ tin và quyết định chọn mua. Trăn trở trên đã thôi thúc Ecolim tìm đến Sao Băng Media, với mong muốn thiết kế một bộ logo và bao bì nhận diện lột tả được hết cái tâm, cái tầm của người làm dinh dưỡng.
Lấy cảm hứng từ cây lúa mì vàng, logo lần này cách điệu mượt mà từ chữ E, viết tắt của Ecolim, sau đó ước lệ tựa như hình người mẹ đang ôm nâng em bé nhỏ. Mục đích để người dùng cảm nhận sâu sắc nhất sự lành tính và nguyên bản của ngũ cốc sạch Ecolim - điều mà thương hiệu luôn tôn chỉ gìn giữ sau nhiều năm tồn tại.
Ngũ cốc Ecolim lành tính nên phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt tập trung vào tệp khách mục tiêu là phụ nữ trong độ tuổi từ 25-35. Chính vì vậy, thiết kế bao bì các sản phẩm cần ưu tiên sự trẻ trung, bắt mắt - vừa để tạo ấn tượng ban đầu, lại vừa tăng thêm được giá trị cho Ecolim.
Lấy cảm hứng từ cây lúa mì vàng, logo lần này cách điệu mượt mà từ chữ E, viết tắt của Ecolim, sau đó ước lệ tựa như hình người mẹ đang ôm nâng em bé nhỏ. Mục đích để người dùng cảm nhận sâu sắc nhất sự lành tính và nguyên bản của ngũ cốc sạch Ecolim - điều mà thương hiệu luôn tôn chỉ gìn giữ sau nhiều năm tồn tại.
Ngũ cốc Ecolim lành tính nên phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt tập trung vào tệp khách mục tiêu là phụ nữ trong độ tuổi từ 25-35. Chính vì vậy, thiết kế bao bì các sản phẩm cần ưu tiên sự trẻ trung, bắt mắt - vừa để tạo ấn tượng ban đầu, lại vừa tăng thêm được giá trị cho Ecolim.
Sao Băng Media quyết định chọn hình minh hoạt thay vì hình chụp thật, bởi có như vậy mới tạo được cảm quan nghệ thuật. Các dòng sản phẩm khác nhau sẽ được minh họa bằng những hình ảnh khác nhau, cốt để thể hiện đúng tinh thần và đối tượng thương hiệu muốn nhắm đến. Điểm chung duy nhất là biểu tượng “Tan mịn” xuất hiện xuyên suốt toàn bộ 5 bao bì.
“Tan mịn” là thành quả sau nhiều năm Ecolim nghiên cứu và phát triển công nghệ sản xuất ngũ cốc, chính vì vậy, chúng tôi những ngày đầu khá loay hoay trong việc thể hiện đặc tính này thông qua các thiết kế. Cuối cùng, hình ảnh chiếc ly kèm ống hút được lựa chọn, đi kèm cùng cụm “Tan mịn” in đậm nét.
Song song với bộ logo gợi mở về hạt lúa mì đựng trong bồ chứa, bảng màu lần này Sao Băng Media cũng chủ yếu lựa tone xanh lá, vàng cốm, da trời… - những sắc màu mang lại cảm giác tự nhiên, tươi mới, đúng như tinh thần Ecolim muốn truyền tải.
Có thể bạn quan tâm
20 Thg2, 2023
07 Thg4, 2023
11 Thg2, 2023
20 Thg2, 2023
03 Thg2, 2023
07 Thg2, 2023
11 Thg2, 2023
07 Thg2, 2023
11 Thg2, 2023
31 Thg12, 2022
08 Thg2, 2023
27 Thg3, 2023
14 Thg2, 2023
07 Thg2, 2023
11 Thg2, 2023
08 Thg10, 2024
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 5 phút