Thiên Ân Food

Thiên Ân Food chuyên cung cấp rau củ quả sạch cho chuỗi các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ, trong đó có hệ thống Winmart. Trăn trở của chính nhà sáng lập, rằng làm thế nào để thực phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải thật đảm bảo và tươi ngon, vô hình chung khiến sứ mệnh đặt trên vai Thiên Ân Food trở nên vô cùng lớn.
Không dừng lại ở đó, bản thân thương hiệu cũng muốn trở nên hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn trong các giao dịch thương mại, bởi có như vậy mới tăng được tính nhận diện và độ tin cậy nơi khách hàng. Lại một bài toán nữa được đặt ra với Sao Băng Media.

Lấy 3 tiền đề Bản sắc thiên nhiên/Sự yêu thương/Tốt cho sức khỏe làm gốc, chúng tôi đề xuất chiếc logo cách điệu từ hình tượng trái tim lồng trong lá nhằm nhấn mạnh đặc tính hữu cơ trong các sản phẩm của Thiên Ân Food. Phương châm “làm từ tâm” một lần nữa được khẳng định, qua đó củng cố thêm dấu ấn cho thương hiệu.
Xuất hiện xuyên suốt các ấn phẩm nhận diện, từ bao thư, túi đựng đến đồng phục, hình ảnh chiếc lá xanh ước lệ đã in đậm trong tâm trí khách hàng. Họ lúc này chắc hẳn sẽ cảm nhận được trọn vẹn cái tâm của người làm thực phẩm, với quan niệm “làm thật” thì mới có thể “bền”.







 

















Có thể bạn quan tâm

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 5 phút