Trường An Petro

Trường An Petro là thương hiệu kinh doanh xăng dầu có lịch sử phát triển hơn 18 năm. Triết lý kinh doanh minh bạch, rõ ràng, ưu tiên sự uy tín luôn được giữ vững trong suốt quãng thời gian đó, đồng thời cũng là động lực đưa Trường An Petro tìm đến Sao Băng Media. Bản thân họ muốn tái thiết kế một logo mới thể hiện đầy và đủ nhất tâm niệm trên, cốt để dành được nhiều sự tin tưởng hơn từ phía người tiêu dùng. 
Ban đầu, Sao Băng Media nghiên cứu một loạt hình tượng để hữu hình hoá triết lý kinh doanh, chủ đích làm sao để logo trực quan song vẫn có nhiều điểm nhấn. Cuối cùng, bông sen và ngọn lửa được lựa chọn. 
Sen tượng trưng cho sự minh bạch, từ đó thể hiện được hai cái “tâm” cốt lõi: tận tâm với khách và thành tâm với chỉ độc một triết lý kinh doanh. Ngọn lửa tượng trưng ngành dầu khí - lĩnh vực Trường An Petro thâm nhập để chinh phục người tiêu dùng. 
Hình tượng logo mới tiếp tục được Sao Băng Media lồng ghép vào phối cảnh cây xăng, đồng phục, huy hiệu, hệ thống vận tải,… nhằm củng cố một lần nữa mức độ nhận diện thương hiệu. Sắc đỏ cũng lặp đi lặp lại xuyên suốt toàn bộ quá trình chúng tôi giúp Trường An Petro ghi thêm dấu ấn mới trong một thị trường đầy rẫy các đối thủ cạnh tranh.


























 

Có thể bạn quan tâm

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 5 phút