Khách sạn Thiên Ân

Thiên Ân Hotel tìm đến Sao Băng Media với mong muốn khắc họa bản sắc cho thương hiệu. Đây là một trong những khách sạn lớn tọa lạc ngay khu công nghiệp Đình Trám, với tệp khách hàng mục tiêu chủ yếu là các doanh nhân đến từ Trung Quốc, Đài Loan và Nhật Bản. 
Bước đầu tiên trong quy trình triển khai dự án, Sao Băng Media xác định động lực thương hiệu để hiểu “vì sao” Thiên Ân tồn tại. Do bản thân khách sạn nằm gần khu công nghiệp chế tác iPhone, thường xuyên tiếp cận doanh nhân nước ngoài đi công tác xa, nên việc tìm ra một bộ nhận diện có liên hệ mật thiết tới thực tế trên là vô cùng quan trọng. 
Gợi ý tưởng từ chính nét văn hóa Đông Á, vốn gắn liền với tệp khách hàng của Thiên Ân, Sao Băng Media sau nhiều ngày cân nhắc đã quyết định chọn nút kết đỏ may mắn - loại vật phẩm phong thủy truyền thống mang ý nghĩa cầu may, thịnh vượng làm trung tâm bộ nhận diện. T-A, chữ viết tắt tên thương hiệu được cách điệu đan xen khéo léo bên trong nút kết, cũng mang nhiều ẩn ý rằng “Thiên  Ân” là “may mắn trời cho”, là “lộc trời phú”. 


 
Đồ họa nhận diện lấy tạo hình từ biểu tượng chính của logo, sau đó giản lược thành các họa tiết cơ sở được sắp xếp nhất quán. Tất cả nhằm mục đích tạo cảm giác thân thuộc, đậm chất “cổ” cho bất kỳ khách hàng nào dừng chân tại Thiên Ân. 
Trong tiếng Trung, từ “kết” thể hiện sức mạnh, sự hòa hợp và tình cảm chân thành. Đây cũng chính là mong muốn sau cùng của Thiên Ân khi chấp thuận ý tưởng nút kết đỏ, bởi trên hết, “phục vụ nhiệt thành, tại tâm” vẫn luôn là tiêu chí hàng đầu xuyên suốt hành trình Thiên Ân dành được sự mến mộ.












Có thể bạn quan tâm

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 5 phút