Tournesol Villa

Tournesol Villa tìm đến Sao Băng Media vào một ngày thu đẹp trời. Lướt qua bản thiết kế, dễ dàng nhận ra tính Pháp cổ in đậm trên từng ô gạch nhỏ, giữa một không gian thiên nhiên an yên đặc biệt dành riêng cho các bạn trẻ ái mộ sự tinh tế và lãng mạn. 
Logo lần này lấy cảm hứng từ chính tên gọi “Tournesol”, trong tiếng Pháp nghĩa là hoa hướng dương. Từng cánh hoa được cách điệu và ước lệ khéo léo, tỏa tròn vươn xa như để hứng trọn từng tia nắng ngọt lành. Đủ tinh ý, bạn sẽ còn nhận ra nó được tạo hình từ chính chữ T, tức viết tắt của Tournesol, với mục đích giúp thương hiệu gây được ấn tượng mạnh và in sâu trong tâm trí khách hàng.
 

Sau nhiều ngày cân nhắc có nên lựa chọn vàng hướng dương làm sắc chủ đạo cho dự án Tournesol Villa, ekip Sao Băng Media quyết định chuyển sang tone xanh ngọc bởi chỉ đây mới có thể lột tả được hết tâm ý của chủ đầu tư. Vị Chủ tịch muốn logo của mình phải thật “mát”, thật “phong thủy”, để bất kỳ ai khi ghé thăm Tournesol cũng đều cảm nhận sâu sắc yếu tố thiên nhiên lồng ghép khéo léo trong từng chi tiết nhỏ. 
Do bản thân “Tournesol” đã có nhiều âm tiết, Sao Băng Media ưu tiên font chữ không chân dễ đọc, cơ bản, một phần cũng để toát lên đúng chất khu biệt thự nhỏ nằm giữa lòng thành phố Đà Lạt mộng mơ.  
Đồ họa nhận diện được khai thác từ các hình đồng dạng của logo, song mang tính chuyển động chứ không tĩnh. Đường nét cũng được chủ đích thiết kế thêm phần mềm mại, để khách hàng khi cầm trên tay các ấn phẩm của Tournesol Villa sẽ không cảm thấy nhàm chán, lặp lại quá nhiều.





























 

Có thể bạn quan tâm

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 5 phút